Thursday, April 26, 2007

REALIZATION

hello!! wee..

I'm here ulit sa I&C Laboratory.. duty ko.. as usual, wla nnmn akong magawa, kaya blog muna.. humm.. :) saya d2, sobrang lamig talga.. (hindi nagrereply yung asawa ko.. T_T panget tlaga..) knina nand2 si sir yves, kwento knwento tapos ngbigay ng tips sa knight fight.. hindi pa kc ako nagccmula.. awww.. (ayun! nagmiscol na yung panget.. hahaha! sa wakas.. c:)

inaayos namin kagabi yung adaptor ni ate! waaa! grabe! saya! naayos nmin cia! hihi.. kahit wasak wasak na yung casing.. sakit nga lang sa kamay kc naiipit.. :D

anyways.. binigyan niya ako yesterday ng card! hahaha! I really 'loved' the statement there..the writings, i guess.. I just hope he meant everthing that he said.. uhmm.. err.. hahaha! I was very happy that I dont know what to think that time.. natatawa rin kc ako.. hahahah!

basta..

mei iniicp ako,.. mei narealized ako.. at ayaw kong sabihin.. :)

bwahahahaha!

1 comment:

Greg said...

I saw your post about your dad. I am a New York Times bestselling author working on a new book about father-daughter relationships and thought you might want to contribute. Please visit my page for details about submitting stories for Daddy's Little Girl.

Gregory E. Lang
Author, Why a Daughter Needs a Dad